Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  + Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

  + Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

  + Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

  + Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

  + Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

  + Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

–   Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  + Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

  + Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

  + Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

  + Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

  + Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

  + Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Kỳ Long sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

– Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê chi tiết bên dưới.

– Quý khách có thể trực tiếp đổi trả hàng tại địa chỉ liên hệ trên Website: Kylong.vn

– Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Kylong.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ chứng từ mua hàng tại Kylong.vn.

– Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Kylong.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định.

  • Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống máy chủ của Kylong.vn.
  • vn cam kết không trao đổi hay chia sẻ thông tin dẫn đến việc để lộ thông tin cá nhân của Quý khách hàng vì mục đích thương mại, vi phạm cam kết được đặt ra trong chính sách bảo vệ thông tin cá nhân người tiêu dùng.
  • Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu.

Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp.

  • Khách hàng thanh toán đơn hàng bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng sau khi đã kiểm tra và nhận hàng đầy đủ.
  • Chuyển khoản qua ngân hàng: Sau khi đặt hàng, khách hàng thanh toán đơn hàng bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của vn tại các hệ thống ngân hàng mà Kylong.vn mở tài khoản.
  • Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp khi mua tại địa chỉ của vn.
  • Các phương thức vận chuyển được áp dụng:
  • Tự vận chuyển: trong phạm vi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; thời gian giao hàng, cung ứng dịch vụ từ 01 – 02 ngày.
  • Thuê bên thứ 3: ngoài phạm vi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các bên vận chuyển như Bưu điện, Viettel Post; thời gian giao hàng, cung ứng dịch vụ từ 03 – 05 ngày (tùy theo khoảng cách địa lý nơi nhận sản phẩm).
  • Ngoài ra, trong trường hợp bất khả kháng, việc giao nhận có thể chậm hơn dự định và được thông báo cho đối phương bằng điện thoại.